trà dâu

Những loại trà trái cây không thể thiếu trong menu quán nước

Bên cạnh trà sữa thì các loại trà trái cây là thức uống không thể vắng mặt trong menu bất cứ quán nước nào. Trà trái cây đem lại hương vị mát lạnh sảng khoái bởi vị trà thơm, trái cây giòn ngọt tự nhiên. Không những vậy, ở một số công thức đồ uống nhất định, người ta còn sáng tạo bằng cách kết hợp thêm nhiều hương vị, nhiều loại topping khác nhau để tạo nên sự đặc biệt. Dưới đây là những loại trà trái cây mà bạn dễ dàng tìm thấy trong memu của bất kỳ quán nước nào

1. Trà Dâu

Trà dâu là món đồ uống thanh mát, giải khát rất phù hợp với mô hình quán nước. Vị thơm của trà kết hợp với vị chua chua ngọt ngọt của dâu tươi đem đến một công thức đầy mới lạ để bạn thưởng thức. Đặc biệt là những lát dâu căng mọng trang trí trên bề mặt cùng với màu sắc bắt mắt sẽ khiến bạn hào hứng muốn nếm thử ngay lập tức.

2. Trà đào

Đây chắc có lẽ là thức uống quốc dân khi có mặt ở hầu hết các menu đồ uống của các cửa hàng. Trà đào dễ uống bởi có đủ vị thơm của trà, vị ngọt và giòn của đào, đặc biệt thích hợp cho những cô gái yêu thích vị ngọt nhẹ nhưng chưa biết nên chọn thức uống nào. Vì vậy, đừng quên bổ sung ngay một ly trà đào vào menu ngay nhé.3.

3. Trà vải

Một công thức mới mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là trà vải, một loại nước thích hợp để giải khát, đặc biệt là mùa hè. Bạn sẽ cảm nhận rõ vị đặc trưng vị thơm của trà kết hợp với vải tạo nên một hương vị khiến ai cũng muốn thưởng thức. Đây sẽ là một thức uống khá quen thuộc và xuất hiện trong hầu hết trong các quán nước đúng không nào?

4. Trà chanh

Trà chanh dường như là thức uống khá quen thuộc trong suy nghĩ của mỗi người , nhưng không nằm ở sự đơn giản như nước chanh truyền thống, hiện nay nhiều quán còn biến tấu món trà chanh với nhiều cách biến tấu khác nhau để giúp lạ mắt và tạo hương vị khách cho người thưởng thức. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức một ly trà chanh mát lạnh trong bữa trưa nắng nóng thế này chứ.

5. Trà chanh dây

Trà chanh dây machiato là sự kết hợp giữa vị trà đen với hương chanh dây và lớp machiato đem lại cho bạn một trải nghiệm độc đáo. Vào những ngày hè nắng nóng, vị chua ngọt của chanh dây sẽ làm bạn cảm thấy được thư giãn, lớp milk foam cực mịn và béo phía trên sẽ làm tan đi vị chát của trà.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏi hàng đang trốngQuay lại menu